Toyota "khuấy đảo" thị trường với loạt ưu đãi trong tháng 10/2021
 

Đồng hành với khách hàng, Toyota tưng bừng ưu đãi

Trong thời gian vừa qua, mặc dù thị trường xe hơi bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhưng Toyota Việt Nam vẫn luôn nỗ lực duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vị trí bậc nhất trong phân khúc xe du lịch tính đến hết tháng 8 năm 2021. Thành tựu này có được là nhờ sự tin yêu, và đồng hành của quý khách hàng. Do đó, để bày tỏ sự tri ân cũng như chia sẻ với khách hàng trong bối cảnh hiện nay, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc dành tặng gói ưu đãi đặc biệt về bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.

Với gói bán hàng, khi hoàn tất việc mua dòng xe Fortuner Legender từ ngày 1/10/2021 đến hết ngày 31/10/2021, khách hàng sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng trị giá lên tới 19.350.000 đồng.

Tương tự, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios trong tháng 10 sẽ được hỗ trợ một phần phí trước bạ và camera hành trình với tổng giá trị lên tới 24.510.000 đồng, đồng thời được Công ty Tài chính Toyota Việt Nam hỗ trợ cho vay mua xe với lãi suất chỉ 2,99%/năm trong 6 tháng đầu. Còn với dòng xe Corolla Altis, khách hàng sẽ được áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 40 triệu đồng trong tháng 10.

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ mẫu xe Wigo và Rush tiếp tục được thực hiện đến hết ngày 31/12/2021.

Đối với Toyota Wigo phiên bản mới, khách hàng được ưu đãi lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Còn với Toyota Rush, khách hàng được tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng. Ngoài ra, TFS VN giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn "Balloon" với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe).

Về gói ưu đãi dịch vụ, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng & phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng Toyota cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mại & đặt lịch hẹn trước với đại lý từ ngày 01/10/2021 đến ngày 30/11/2021 tại hệ thống 75 đại lý trải dài khắp 37 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/10/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình và quà tặng có giá trị.

Mạnh mẽ và tiện nghi, Fortuner Legender "hâm nóng" thị trường xe bất chấp dịch COVID-19

Dù thị trường xe còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng việc Toyota bổ sung phiên bản mới cho dòng xe ăn khách Fortuner đã giúp cải thiện đáng kể sức mua trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Toyota khuấy đảo thị trường với loạt ưu đãi trong tháng 10/2021 - Ảnh 1.

Bất chấp dịch bệnh, Toyota Fortuner, Fortuner mới vẫn xuất sắc khép lại 8 tháng đầu năm với hơn 3000 xe đến tay khách hàng

Fortuner Legender gây chú ý khi nâng cấp Thiết kế và các tính năng tiện nghi, an toàn ở phiên bản hiện tại. Xe sở hữu thiết kế sắc sảo và mạnh mẽ hơn với thiết kế thay đổi nhẹ ở phần mặt trước cùng trang bị đèn full LED thay cho dạng halogen ở cụm đèn trước.

Với hệ thống lái trợ lực biến thiên theo tốc độ (VFC) và tăng cường sức mạnh động cơ 2.8L với công suất tối đa đạt 201Hp (tăng 27 Hp so với thế hệ trước) tại 3400 vòng/phút và mô men xoắn tối đa đạt 500Nm (tăng 50Nm so với thế hệ trước) tại 1600 vòng/phút dòng xe này mang tới cảm giác lái mượt mà hơn trước.

Không chỉ vậy, xe còn được bổ sung tính năng an toàn và hỗ trợ người lái như cảm biến góc, hệ thống định vị, kiểm soát hành trình, đặc biệt công nghệ an toàn Toyota toàn cầu Toyota safety sense (TSS) trên bản cao cấp (Fortuner Legender 2.8L 4x4, Fortuner 2.8L 4x4)

Toyota khuấy đảo thị trường với loạt ưu đãi trong tháng 10/2021 - Ảnh 2.

Xe được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, trở thành một trợ lý đắc lực của người lái

Xe cũng được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại hỗ trợ người lái và mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách như kết nối Apple Carplay và Android Auto, chế độ đàm thoại rảnh tay, hệ thống định vị Navigation, hệ thống 11 loa JBL hàng đầu phân khúc, mở cốp rảnh tay, hộc để đồ và cổng USB tiện dụng cho mọi vị trí ngồi, hệ thống định vị,… trên phiên bản đặc biệt (Fortuner Legender 2.8L 4x4, Fortuner Legender 2.4L 4x2).

Việc bổ sung hai (02) phiên bản đặc biệt Legender với giá từ 1,195 tỷ đồng đến 1,426 tỷ đồng, đã nâng tổng số phiên bản của dòng xe ăn khách Fortuner lên bảy (07) phiên bản, nhiều bậc nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ.